Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, Libra Health khẳng định vị thế thương hiệu là Bệnh viện đa khoa hàng đầu tại Hải Phòng. Sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu người dân đối với dịch vụ của chúng tôi trong gần một thập kỷ qua là sự phản ánh chân thực cho thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực cao trong chất lượng khám chữa bệnh.Để tạo ra từng dấu ấn quan trọng trong sự phát triển, Libra Health kiên trì theo đuổi chiến lược mang bản sắc riêng của mình: Đội ngũ GS.BS chuyên khoa đầu ngành, chuyên môn sâu, tay nghề vững.Dịch vụ thăm khám và điều trị đạt chuẩn toàn diện, lấy bệnh nhân làm trung tâm. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
Áp dụng mô hình 3H (Hospital – Hotel – Home): Quy mô tầm cỡ, lưu trú như khách sạn, chăm sóc tận tâm như người thân.
Với mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, Libra Health quy tụ đội ngũ Giáo sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm, đồng thời ứng dụng hệ thống thiết bị y tế cao cấp, hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình với chuỗi khu phòng ban chức năng riêng biệt. Với sự nỗ lực không ngừng, Libra Health đã đạt được dấu ấn quan trọng, thành tựu trong phẫu thuật tim mạch được giới Y học biết đến rộng rãi, trị liệu hiệu quả cho hàng trăm ngàn người bệnh mãn tính ở các lĩnh vực chuyên khoa: Cơ xương khớp, Tiêu hóa, Tai mũi họng,…

Khám sức khỏe định kỳ

Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Tầm soát ung thư

Tầm soát ung thư cơ bản

Điều trị nội khoa

Xét nghiệm theo yêu cầu

Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng

Khám tầm soát tim mạch

890,000
450,000
165,000
890,000
450,000
165,000
890,000
450,000
165,000

Yang Mi

Diễn viên điện ảnh
31 tuổi

Nhà tôi ở gần Libra Health nên khám chữa bệnh tại đây rất thuận lợi. Tôi còn được khám miễn phí vì có bảo hiểm y tế ở Libra Health. Bác sĩ ở đây khám rất tốt, tôi rất hài lòng.

Dilraba Dilmurat

Diễn viên điện ảnh
26 tuổi

Từ khi bệnh viện hoạt động tôi đã đến khám và vẫn là khách hàng thường xuyên đến bây giờ. Cũng không có mấy bệnh viện ngoài công lập hội tụ nhiều tiêu chuẩn như ở đây.

Allison Argent

Diễn viên điện ảnh
24 tuổi

Libra Health có nhiều chính sách khám chữa bệnh rất hay nên tôi rất thích. Nhà tôi mới đăng ký Thẻ khám bệnh gia đình xong, thế là cả nhà tôi sẽ đi khám miễn phí cả năm.